Ở Phần 1, MOONART đã giới thiệu 03 đặc điểm của một mẫu logo thương hiệu thành công. Bao gồm đúng hình dạng, thể hiện đúng lĩnh vực và màu sắc phù hợp. Phần 2, chúng tôi tiếp tục gửi đến các bạn những đặc điểm quan trọng khác. Đừng quên MOONART là đơn vị thiết kế nhãn mác, bộ nhận diện, bao bì, catalogue, brochure, banner poster… chuyên nghiệp trên toàn quốc.
>> Xem thêm
- Đặc điểm của một logo thương hiệu thành công (Phần 1)
- Ý nghĩa của logo trong nhận diện thương hiệu
- Thiết kế logo đẹp không khó với bộ bí kíp này
4. Kiểu chữ phù hợp
Tất cả mọi yếu tố xuất hiện trên logo đều ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm nhận của bạn về thương hiệu. Điều này cũng đúng với cách bạn chọn kiểu chữ cho logo thương hiệu. Không đơn giản chỉ là cách bạn lựa chọn font chữ. Nó còn bao gồm cả kích thước, khoảng cách, độ dày mỏng… của chữ. Một chữ M có thể trở nên uyển chuyển và nữ tính với các nét cong quyến rũ. Tuy nhiên, chúng cũng có thể trở nên sắc sảo và hung hăng nếu thay bằng các góc nhọn. Đừng quên rằng, khả năng dễ đọc cũng quyết định đến sự thành công của mẫu thiết kế logo.

5. Hợp xu hướng
Để thể hiện khả năng theo kịp thời đại, bạn có thể áp dụng các xu hướng logo mới nhất. Nhưng cũng cần nhớ rằng, xu hướng tạo ra nhờ sự lặp đi lặp lại của chúng trên các thiết kế. Quan trọng là chúng thay đổi hàng năm. Rất có thể logo sẽ là tuyệt tác trong thời điểm này, nhưng chỉ sau vài năm nó đã trở nên lỗi thời. Đó chính là lý do mà bạn cần một đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp. Nơi giúp bạn có một logo vừa phù hợp với xu hướng, vừa tồn tại hàng trăm năm mà vẫn hiệu quả.

6. Các kích thước phù hợp
Đúng vậy, không phải kích thước mà là các kích thước. Cách tốt nhất là bạn nên có logo thương hiệu với nhiều phiên bản kích thước khác nhau. Bởi logo không chỉ xuất hiện trên biển hiệu hay bao bì, nó còn xuất hiện ở mọi ấn phẩm nhận diện thương hiệu. Có lúc logo chỉ được in một góc nhỏ trên trang giấy A4. Có lúc lại được phóng to để phù hợp với một billboard khổng lồ. Ở các kích thước, bạn cũng có thể biến thể một chút để mang lại logo hoàn chỉnh hơn. Cụ thể, hãy rút gọn các chi tiết khi logo ở kích thước nhỏ. Thêm vào slogan hoặc một số chi tiết nếu nó ở kích thước lớn hơn. Hãy nhớ rằng luôn phải đảm bảo chúng được đồng nhất để khả năng nhận diện thương hiệu ở mức cao nhất.

7. Đáng ghi nhớ
Tất cả các đặc điểm trên nếu đều được đảm bảo thì bạn sẽ có một logo thương hiệu đáng ghi nhớ. Khách hàng bị ấn tượng bởi một chi tiết nào đó như biểu tượng độc đáo, kiểu chữ lạ mắt hay màu sắc hài hòa. Cũng có thể họ bị ấn tượng bởi tổng thể cân đối, tối giản. Nhưng suy cho cùng, tất cả đều xem thương hiệu của bạn là sự lựa chọn hàng đầu.

Đừng quá lo lắng vì MOONART luôn sẵn sàng giúp bạn tạo nên một logo thương hiệu đáng ghi nhớ. Thay vì tự mình tìm hiểu, mày mò để giải quyết các vấn đề đó. Tại sao không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất? Chúng tôi nhận thiết kế nhãn mác, bộ nhận diện, bao bì, catalogue, brochure, banner poster trên toàn quốc.
LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN
THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART
Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444
Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn
Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng